Blossom Stories : Enjoy every minute of life

March 19, 2009

ไปนวดกันไหม?

Filed under: Health and wellness — blossom2219 @ 12:07 pm

เคยไปนวดกันบ้างไหมคะ? เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนก็เห็นแต่สปาเต็มบ้านเต็มเมือง แนวโน้มของการรักสุขภาพกำลังมาแรง โดยส่วนตัวไม่ค่อยเข้าใจหรอกค่ะ ว่าคำว่าสปานี่มันแปลว่าอะไรแน่ แต่รู้ว่าการมีคนมาบีบนวดให้นี่มันสบายนักแล

 

จำได้ว่าเริ่มให้เขานวดครั้งแรกเมื่อประมาณหกปีที่แล้ว ตอนนั้นลาคลอดไงคะ เลยพยายามไปขัดตัว อบโน่นนี่ก่อนจะกลับไปทำงาน แล้วก็นวดเท้าด้วย แหม ถ้าเป็นเด็กๆ ก็คงไม่กล้าหรอกค่ะ อยู่ดีๆ จะให้ยื่นเท้าให้ผู้ใหญ่ที่ไหนไม่รู้มานวดให้ แต่ตอนนี้ไม่คิดอะไรแล้ว เพราะเขาพยายามแสดงออกว่ามันเป็นศาสตร์เพื่อสุขภาพอย่างหนึ่งมากกว่า

 

เวลานวดเท้านี่สบายเป็นพิเศษค่ะ เพราะเป็นคนใ่ส่รองเท้าส้นสูงทุกวัน ใส่เกือบจะตลอดเวลา ประมาณว่าอย่างสูงและสวย 555 พอได้ไปนั่งใ้ห้เขานวดเท้าให้นี่ เหมือนขึ้นสวรรค์เลย ผ่อนคลายสุดๆๆ หลังๆ เลยลามปามมาชอบนวดตัวด้วย อันนี้ก็อีกแหละ สมัยสาวๆ ก็ไม่กล้าหรอกค่ะ เพราะมันต้องเปลือยกาย เปลื้องผ้าเปลื้องผ่อน แต่เมื่อแต่งงานมีลูกแล้ว ก็อายน้อยลงหน่อย อีกอย่าง คนนวดเป็นผู้หญิงด้วยค่ะ เขาก็คงเคยเห็นมาหมดแล้ว เมื่อวันก่อนน้องที่ทำงานมาถามว่า ต้องแก้ผ้าใช่ไหม อยากนวดบ้าง เพราะท่าทางจะผ่อนคลาย แต่อาย ก็เข้าใจน่ะค่ะ คือน้องเป็นสาวโสดทั้งแท่ง แล้วผู้หญิงไทยอย่างเราก็ถูกสอนมาแบบนี้ ไอ้การจะไปเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนให้ใครเขามาบีบนวด ลูบไล้ (น้ำมันหรือขมิ้น) จนทั่วตัวแบบนี้ คงต้องทำใจอีกนาน บางคนบ้าจี้อีกต่างหาก เห็นใจค่ะ แต่อยากบอกว่า หลับหูหลับตาเข้าไปเหอะ เขาไม่ได้เปิดไฟสว่างจ้า หมอที่นวดเขาก็มุ่งมั่นกับการนวด คงไม่มีอะไรที่เขาไม่เคยเห็น หรือเห็นไปก็จำไม่ได้หรอก เหอ เหอ

 

เคยพาคนที่บ้านไปนวดด้วย พี่แกบ่นว่าเจ็บ นวดมาแ้ล้วก็เมื่อยอีก ต้องไปนวดใหม่ อย่างนี้จะไปนวดทำไม เอ๊า เป็นซะงั้น ส่วนไอ้ที่ไปขัดผิว นวดน้ำมันมา ก็ไม่แ่น่ใจหรอกนะคะว่ามันสวยขึ้นไหม ผิวดีขึ้นไหม เพราะไม่เคยได้ถาม แต่ที่แน่ๆ คือนวดแล้วสบาย ส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งด้วย ทำงานห้องแอร์ นอนก็เปิดแอร์อีก แถมชอบอาบน้ำอุ่นจัด ไม่ค่อยมีเวลาทาโลชั่น ผิวเลยแห้งสนิท เดี๋ยวนี้แก้ปัญหาด้วยการไปนวด อาบน้ำที่นั่นแล้วให้เขานวดให้เลย

 

ล่าสุดไปลองใช้บริการแว็กซ์ขนมา ก็แบบว่า..อยากรู้อะนะว่ามันคืออะไรฟะ แว๊กซ์ เวิ้ก เนี่ย เราก็ได้แต่ถอนกับโกน ก็ว่าหรูแล้ว ปรากฎว่าเจ็บดีแท้ ไม่สบายเหมือนนวด นี่ขนาดเราแว็กซ์บริเวณที่เราคิดว่าไม่น่าเจ็บมานะเนี่ย ไม่อยากคิดว่าบิกินี่แว็กซ์จะเป็นยังไง เห็นคนนวดเล่าให้ฟังว่า ลูกค้าร้องลั่นกันทุกคน เป็นผู้หญิงนี่แท้จริงแสนลำบากจริงๆ นะคะเนี่ย

 

ปิดท้ายด้วยการไปหาหมอฟันของอุ๊ก อุ๊ก ตามสัญญา เนื่องจากฟันแท้ของเธอขึ้นมาโดยที่ฟันน้ำนมยังไม่หลุดเลยสักซี่ อันนี้เป็นความภาคภูมิใจเล็กๆ ค่ะว่าฟันเธอไม่ผุ และเธอก็ไม่ได้เล่นซนจนฟันหักหลอเหมือนเด็กคนอื่นๆ แต่พอมันเล่นขึ้นซ้อนกันมาสองชั้นนี่ก็ไม่งาม เลยตัดสินใจพาไปให้หมอดูให้ คนหนึ่งบอกว่าไม่ปวดก็ไม่เป็นไร เดี๋ยวฟันน้ำนมก็หลุดมาเอง คนหนึ่งบอกว่าต้องถอนเลย เดี๋ยวฟันเก สรุปเลยให้หมอดึงฟันซี่น้อยๆ ออกสองซี่รวดเลย บังเอิญว่ามันโยกอยู่แล้ว ซี่นิดเดียว รากก็ไม่ลึก อุ๊ก อุ๊ก บ่นตอนหมอพ่นยาชา ว่าขม แต่ไม่ร้องเลยตอนที่ถอนเสร็จ ทั้งที่เลือดออก บอกแต่ว่ามันตึงปาก เพราะยาชา

 

อุ๊ก อุ๊ก ไม่มีทีท่ากลัวหมอฟัน ซึ่งทำให้การไปหาเป็นไปด้วยดี กลับมาเธอยังคว้ามาม่าแห้งมาเคี้่ยวกรุบๆ ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เก่งกว่าป๊าเองเยอะเอง 555

1 Comment »

  1. ที่ร้านผมเองครับศูนย์จำหน่ายและบริการ เจ แอนด์ พี ครับ…หน้า ม.หอการค้าไทย ถ.วิภาวดีรังสิต ดินแดง กทม. เปิดทำการเวลา 09.59 น. – 20.39 น. หยุดทุกวันอาทิตย์มีช่างทั้งสุภาพบุรษและสตรีเพื่อบริการต่างกันครับมีรายละเอียดบางอย่างเหมือนหลายๆความคิดเห็นข้างบนแต่ไม่เจ็บเท่านั้นครับราคาเฉพราะค่าบริการนะครับ ดังนี้ครับ1. ขนแขนทั้ง 2 ข้าง ราคา 50.-บาท2. ขนขาทั้งสองข้าง ราคา 100.- บาท3. ขนรักแร้ ทั้ง 2 ข้าง ราคา 50.- บาท4. บิกินี่ ราคา 200.- บาท5. บาซิลเลี่ยนแว็กซ์ ราคา 500.- บาท***และลูกค้าต้องขี้ผึ้งที่ใช้แว็กซ์ ในข้อ 1.1 หรือ 1.2 นี้ก่อนนะครับ***ซึ่งสำหรับสินค้าชิ้นใหม่ทางร้านจะให้บริการฟรี เฉพาะข้อ 1- 3 เลือกได้ 1 จุดตามความประสงค์ของลูกค้าครับผมส่วนนี่เป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องครับ1. แว็กซ์ขี้ผึ้งเย็นกำจัดขน มี 2 ขนาด1.1) ขนาด 40 มิลลิตร ราคาส่ง 150.- ราคาปลีก 220.- ครับ1.2) ขนาด 70 มิลลิตร ราคาส่ง 200.- ราคาปลีก 320.- ครับ2. ครีมดีท็อครักแร้ขาว ราคาส่ง 250.- ราคาปลีก 350.- ครับ3. ครีมขัดรักแร้ขาว 1 ชุด มี 2 กระปุก (มาร์คกับสครับ) ราคาส่ง 230.- ราคาปลีก 300.- ครับ(กระปุกละ 150.-)4. อาฟเตอร์ แว็กซ์ เจล 1 หลอด ราคาส่ง 150.- ราคาปลีก 185.- ครับติดต่อ และขอรายละเอียดได้ที่ 087-8126546, 082-5837566 และ 085-5142919, http://TANWALA.hi5.com และ tanwala_glade@hotmail.com ครับผม

    Comment by Phonkphant — June 10, 2009 @ 9:54 am | Reply


RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a comment

Create a free website or blog at WordPress.com.