Blossom Stories : Enjoy every minute of life

January 29, 2011

โซนนี้ ขอผู้หญิงเท่านั้น

Filed under: Lifestyle — blossom2219 @ 10:03 pm

ดิฉันเชื่อเสมอว่าธรรมชาติสร้างสมดุลให้สรรพสิ่ง ถึงได้มีผู้หญิงและผู้ชายที่เหมือนจะมาจากดาวคนดวงกัน แต่ก็ต้องมาอยู่ด้วยกันเพื่อเป็นส่วนเติมเต็มของกันและกันไว้ ดิฉันเชื่อว่าของบางอย่างเหมาะกับบางคน และอีกหลายอย่างก็เหมาะกับอีกหลายคน แต่อาจะไม่เหมาะกับบางคน ทุกคนก็เลยต้องมีพื้นที่ส่วนตัวเพราะตรงนั้นคือที่ที่เรารู้สึกสบายที่สุดและก็คงไม่อยากให้ใครมารุกล้ำ ดิฉันว่าผู้หญิงและผู้ชายต่างก็มีโซนของตัวเองที่ไม่อยากให้อีกฝ่ายเข้ามายุ่ง หรือบางทีพอเข้าไปยุ่งแล้วอะไรๆ มันดูแปลกไป ว่าไหมคะ?

พูดไปพูดมาแล้วปวดหัว จริงๆ แล้วอยากจะบอกแค่ว่า โซนที่ดิฉันรู้สึกเซ็งทุกครั้งที่เห็นผู้ชายก็คือ แผนกชุดชั้นในสตรี

เมื่อวันก่อนมีโอกาสแวะห้างดังย่านลาดพร้าวในช่วงที่เขามีเทศกาลลดแลกแจกแถมมากมาย ผู้หญิงอย่างเราก็คงมุงกันอยู่ไม่กี่แผนกหรอกค่ะ รองเท้า กระเป๋า ชุดชั้นใน นั่นไง ดิฉันแอบดีใจที่เห็นพนักงานแนะนำสินค้าเป็นผู้หญิงเพราะมันทำให้รู้สึกไม่เขินมากเวลาที่สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า หรือ วัดตัว มันดูเป็นแผนกที่เป็นของผู้หญิง โดยผู้หญิง เพื่อผู้หญิงจริงๆ

 ในซอยแถวที่ทำงาน มีร้านขายชุดชั้นในนำเข้าจากญี่ปุ่นร้านหนึ่ง แบบเก๋ไก๋ คุณภาพดีสมราคา แม้ไม่ลด ก็อยากจะซื้อ แต่สาเหตุที่ดิฉันไม่เคยยอมซื้อเพราะคนขายเป็นผู้ชายค่ะ!

เขาก็ดูสุภาพดี สะอาดสะอาดด้วย แต่พอเขาถามว่าใส่ไซส์อะไรปุ๊บ ดิฉันมองหน้าเขาอยู่แล้วก็อดคิดไม่ได้ว่า ทำไมต้องตอบเขาด้วยวะ มันรู้สึกผิดทิ่ผิดทาง ประดักประเดิด กระอักกระอ่วน ประเจิดประเจ้อ ยังไงก็ไม่ทราบได้ ไม่ว่าเขาจะเป็นเพื่อนชายคนสนิทของเจ้าของร้านหรืออะไรก็ตาม ดิฉันว่าเขาก็ไม่ควรมาอยู่ตรงที่ขายชุดชั้นในผู้หญิงอยู่ดี ในความคิดของดิฉัน นั่นเป็นโซนที่ฝ่ายชายห้ามเข้าในทุกกรณี

ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนชาย แฟน หรือคนสนิทถึงขั้นไหนๆ พอถึงเรื่องชุดชั้นในปุ๊บ ดิฉันออกคำสั่งแยกย้ายกันทันที แปลว่า เธอจะไปเดินที่ไหน ทำอะไรก็ไป แต่ตรงนี้ไม่ต้องตามฉันมา 555 ดิฉันอยากรื้อ คุ้ย ลอง จนหนำใจคนเดียว (ขีดเส้นใต้คำว่าคนเดียว)

คุณผู้หญิงบางคนอาจลึกซึ้งโรแมนติกแบบว่า อยากให้เขามาช่วยเลือก จะได้ใส่ให้ถูกใจ แต่ยังไง ช่วยเกรงใจสาวๆ คนอื่นหน่อยก็ดีนะคะ เผื่อพวกเธออาจจะคิดเหมือนดิฉัน

ผู้ชายบางคนอาจจะนึกชอบใจถ้ามีสาวๆ ไปยืนเลือกหนังโป๊ เครื่องเสียงติดรถยนต์ เชียร์บอล หรือเชียร์มวยโหวกเหวกด้วย ลองช่วยตอบหน่อยสิคะว่าจริงไหม หรือคุณคิดว่านั่นก็เป็นโซนที่น่าจะจำกัดห้ามผู้หญิงเข้าไปเหมือนกัน ฮิ้ววว

Leave a Comment »

No comments yet.

RSS feed for comments on this post. TrackBack URI

Leave a Reply

Create a free website or blog at WordPress.com.

